Giới thiệu

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Khám sức khỏe tổng quát và thẩm định sức khỏe

phòng khám Vietsing chúng tôi tin rằng việc kiểm tra sức khỏe tổng quát là cần thiết đối với mỗi cá nhân.
Bệnh viện Vietsing  khuyên rằng tất cả mọi cá nhân đều nên kiểm tra sức khỏe tổng quát ít nhất một năm một lần. Kiểm tra sức khỏe hàng năm giúp bạn bảo vệ sức khỏe, phát hiện sớm dấu hiệu của bệnh, phòng ngừa bệnh tật và nâng cao chất lượng cuộc sống!

Tại đây, chúng tôi thiết lập các gói khám sức khỏe định kỳ khác nhau phân theo từng nhóm tuổi. Chương trình giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vì đã dự kiến các hạng mục khám tiêu chuẩn với khoản chi phí xác định từ ban đầu.

Quá trình khám bao gồm các hạng mục khám lâm sàng, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh nhằm phát hiện sớm một số bệnh lý thường gặp. Nhờ đó giúp bạn hiểu tình trạng sức khỏe bản thân, hiểu được bạn cần gì để kiểm soát các yếu tố rủi ro.

Mỗi chương trình khám đã bao gồm một lần tư vấn kết quả với bác sỹ đa khoa. Khi đến khám tổng quát tại Bệnh viện Vietsing, bạn có thể được chuyển sang tư vấn chuyên sâu với bác sỹ chuyên khoa thích hợp nếu cần.


Chương trình khám sức khỏe tổng quát giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về sức khỏe bản thân, giúp bạn loại bỏ những lo lắng không cần thiết để yên tâm hơn trong công việc và cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét