Giới thiệu

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Khám chuyên khoa Tai - Mũi - Họng

Khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng Phòng khám Vietsing với các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có trình độ cao và đội ngũ y tá thường trực phục vụ, chu đáo, tận tâm hướng dẫn bệnh nhân đến khám và điều trị.
Rất nhiều người nghĩ đau họng hay viêm mũi là mấy bệnh xoàng xĩnh, chả cần thuốc cũng tự nhiên sẽ khỏi. Nhưng mấy thứ không đáng bận tâm đó lại là khởi đầu của rất nhiều căn bệnh nan y. Từ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Phòng khám đa khoa năm châu thấy rằng đại đa số bệnh nhân mình từng khám rất coi thường mấy bệnh tai mũi họng. Quả thực, ít người lường được những tác hại của những căn bệnh xoàng xoàng này.
Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng Vietsing chúng tôi có trang bị những thiết bị nội soi hiện đại, phòng tiểu phẫu, trang bị kính hiển vi có màn hình điện tử phục vụ điều trị tai, thanh quản, máy nội soi vá nhĩ, máy hammer phục vụ nạo VA, điều trị xoang.
Ngoài ra, có máy dao điện sóng cao tần cắt amidan giúp hạn chế chảy máu và tổn thương tổ chức. Đặc biệt có đầu tư hệ thống máy đo thính lực nhĩ lượng có thể phát hiện nhiều về bệnh tai.
Các bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội chúng tôi hiện nay đang khám và điều trị tất cả các bệnh lý về tai mũi họng thông thường cho tới phức tạp. Từ các bệnh thường gặp như: viêm ống tai, viêm tai giữa cấp, mãn tính, viêm mũi xoang dị ứng, mủ, polyp mũi, xoang, viêm amidan cấp, viêm họng hạt…, tới các bệnh phức tạp hơn như về thanh quản như khản tiếng, liệt dây thanh đều được chúng tôi chữa trị tận tâm. Khu vực tiều phẫu hiện đại và luôn đảm bảo vô trùng, giúp bệnh nhân yên tâm và thoải mái suốt quá trình làm thủ thuật hoặc tiểu phẫu.

Phòng khám Tai Mũi Mọng Vietsing là nơi tập trung phương tiện y tế hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa nhiệt tình, tận tâm khám bệnh, phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Thủ tục nhập viện, phẫu thuật nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.
website: vietsingclinic.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét