Giới thiệu

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Khám Chuyên khoa Tim Mạch

Bệnh viện Vietsing đã thành lập Chuyên khoa Tim với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Chuyên khoa Tim của Bệnh viện Vietsing cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị tiên tiến trên phạm vi rộng, áp dụng phương thức điều trị toàn diện từ giai đoạn phòng ngừa, phát hiện sớm cho đến việc chẩn đoán, điều trị và phục hồi chức năng tim. Sắp đến, Chuyên khoa Tim sẽ được trang bị thêm phòng Thông tim Can thiệp dành cho việc chẩn đoán và đánh giá các bệnh mạch vành cũng như thực hiện các thủ thuật can thiệp động mạch vành để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.
Phòng khám Đa Khoa Vietsing  xin gửi lời chúc sức khỏe, thành công, hạnh phúc và lời cám ơn đến Quý khách hàng và gia đình đã tin tưởng chọn lựa dịch vụ khám chữa bệnh của chúng tôi.
Phòng khám phối hợp với các bác sĩ giỏi viện tim mạch Bạch Mai, khám và siêu âm tim, phát hiện chính xác các bệnh lý về tim mạch, đưa ra phương pháp điều trị đúng.
Hiện nay, bệnh tim mạch là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn thế giới. Nhịp sống tất bật, công việc dồn dập, căng thẳng như hiện nay càng làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Để có một trái tim khỏe mạnh, bạn cần biết những yếu tố, nguy cơ gây ra bệnh tim mạch như đái tháo đường, hút thuốc lá, phụ nữ mãn kinh, ít vận động, tiền căn gia đình có người mắc bệnh tim mạch…Với quan niệm: “Một trái tim khỏe mạnh không chỉ mang lại niềm vui cho bạn mà còn mang niềm vui đến biết bao người thân”, tại Phòng khám chúng tôi đã thiết lập chương trình “Vì Một Trái Tim Khỏe Mạnh” với mong muốn được chăm sóc sức khỏe tim mạch cho Quý khách hàng và gia đình.
 Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing
Địa chỉ: Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: (84-4) 3943 8888 - (84-4) 3944 8686 Fax (84-4) 3942 8989
Email: info@vietsingclinic.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét